• :
  • :

Đảng ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các quyết định cho cán bộ quý 4/2023

Ngày 01/11, Được sự ủy quyền của Bộ Quốc phòng và Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7, Đảng ủy – Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức trao quyết định nâng lương, thăng quân hàm sỹ quan và điều động, bổ nhiệm, chuyển ra cán bộ quý 4/2023.
Dự và chủ trì buổi trao quyết định có Đại tá Phạm Như Quân – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Đại tá Võ Thành Danh – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại buổi lễ, Bộ CHQS tỉnh đã công bố các quyết định của Bộ Quốc phòng và của Quân khu 7. Có 30 đồng chí nhận quyết định đợt này, trong đó có 03 đồng chí nghỉ chờ hưu được thăng quân hàm cấp Thượng tá, Đại tá; 18 đồng chí có quyết định bổ nhiệm lại và các quyết định nâng lương, nghỉ chờ hưu, nhận sổ hưu…
 
Đại tá Phạm Như Quân – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu tại buổi trao quyết định
 
Phát biểu tại buổi trao quyết định, Đại tá Phạm Như Quân - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận những công lao đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Quân đội của các cán bộ nhận quyết định nghỉ việc để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, nghỉ chờ hưu… Đối với các đồng chí được bổ nhiệm lại hoặc ở chức vụ cao hơn là những cán bộ tiêu biểu, luôn tích cực học tập và rèn luyện, không ngừng phấn đấu vươn lên nâng cao trình độ, năng lực công tác, gắn bó, tích cực xây dựng cơ quan. Đồng thời là một bước ngoặc đánh dấu sự trưởng thành, khẳng định sự chuyển biến tích cực của cán bộ, khả năng hoàn thành nhiệm vụ trên từng cương vị chức trách được giao. Chính ủy Bộ CHQS tỉnh mong muốn mỗi cán bộ luôn rèn luyện phấn đấu, tu dưỡng thường xuyên, liên tục để đáp ứng  yêu cầu, nhiệm vụ ngày càng cao.
 
Đại tá Võ Thành Dang – Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các quyết định cho cán bộ
 
Đối với các đồng chí là cán bộ chỉ huy cùng với cấp ủy, chỉ huy lãnh đạo, quản lý, điều hành cơ quan, đơn vị đoàn kết, thống nhất, chủ động làm tham mưu cho cấp ủy - chính quyền địa phương và Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự quốc phòng ở địa phương./. 

Tin tức nổi bật

Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết