• :
  • :

Thêm 01 công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh được đưa vào sử dụng

Lễ khánh thành và đưa vào sử dụng dự án các tuyến đường nối Quốc lộ 14 với các khu dân cư thuộc khu phố 1, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài được tổ chức sáng ngày 15/9. Đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Dự Lễ khánh thành có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh; Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh.
 

Công trình dự án các tuyến đường nối Quốc lộ 14 với các khu dân cư thuộc khu phố 1, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài có 12 tuyến đường với chiều dài hơn 6.800m được thảm bê tông nhựa nóng với thiết kế rộng từ 7-12m. Các tuyến đường còn được đầu tư nhiều hạng mục như bảng báo hiệu giao thông, hành lang vỉa hè, hệ thống chiếu sáng, thoát nước, cây xanh… Tổng kinh phí đầu tư dự án gần 117 tỷ đồng.

Tại Lễ khánh thành, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Bình Phước đã trao tặng 100 suất quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.
 
Lãnh đạo tỉnh trao quà cho các gia đình khó khăn ở TP. Đồng Xoài

Tin tức nổi bật

Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết