• :
  • :

Đồng Xoài trao huy hiệu Đảng và tuyên dương điển hình làm theo Bác

Sáng 19-5-2023, Thành ủy Đồng Xoài tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng cho đảng viên cao tuổi Đảng và tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Thành phố Đồng Xoài có 32 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt 19-5. Đảng viên được trao huy hiệu 30, 40, 50, 55, 60 và 65 năm tuổi Đảng lần này khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn ghi nhận những nỗ lực, rèn luyện và quá trình cống hiến của các đảng viên cho Đảng.
 
Trong dịp này, nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 -19-5-2023), Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thành phố cũng sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị và tuyên dương, khen thưởng các điển hình trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn thành phố Đồng Xoài.

Những năm qua, thành phố Đồng Xoài đã đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Để việc học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, Ban Thường vụ Thành ủy đã ban hành các kế hoạch triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời, triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề từng năm bằng nhiều hình thức đến tất cả cán bộ, đảng viên trên địa bàn thành phố. Hàng năm, sau khi được học tập chuyên đề, 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức đăng ký nội dung học tập và làm theo Bác với những việc làm cụ thể, thiết thực. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, yêu cầu, nội dung Kết luận số 01-KL/TW.

Qua 2 năm thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị, các cấp ủy Đảng, người đứng đầu cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người dân luôn gắn việc học tập làm theo Bác với triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch và các phong trào thi đua của thành phố, của cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên các lĩnh vực. 

Dịp này, thành phố Đồng Xoài đã tuyên dương, khen thưởng 10 tập thể, 20 cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Tin tức nổi bật

Hãy chia sẻ nó cho nhiều người biết hơn nhé!

In bài viết